Đèn led highbay 50w

Đèn led highbay 50w 
Đèn led highbay 50w 

Mã sản phẩm: S-NH50
Bảo hành: 2 năm
Tình trạng: Còn hàng
525.000VND Mua Hàng
  • Thông số kỹ thuật
  • Bài Viết
  • Hình Ảnh
  • Sản Phẩm liên quan
Hãng sản xuấtSKYLED
Công suất/ Điện áp50W/ 100V~245VAC
Nhiệt độ màu2300-3200K, 5500-6500K : Vàng- trắng 
Kích thước /Kiểu dáng D450 x L470- Tản nhiệt trụ đi kèm choá nhôm phản quang 
Chỉ số hoàn màu RI>85
Hiệu suất phát quang91Lm/W,  4500-4800Lm (cosØ = 0,95 )
Chất liệuHợp kim nhôm cao cấp, thấu kính thuỷ tinh 
Chip LEDCOB Epistar 
Tuổi thọ50000h
Bảo hành2 năm + Chứng nhận CE.ROHS
Nhiệt độ hoạt động -20 độ C -> 60 độ C 
Cấp độ bảo vệ IP65
Độ rọi trung bình (Lux) 4m: 610 - 6m: 275 - 8m: 165

Tầm quan trọng của đèn led highbay
Nếu bạn là một người tỉnh thức bầu không khí, tìm kiếm một giải pháp mà sẽ không chỉ đơn giản là thắp sáng ngôi nhà của bạn, đèn LED highbay sẽ thuận tiện phù hợp với chi phí của bạn. Có các loại khác nhau của nó đặc biệt tạo ra cho các chức năng khác nhau. Trong khi đèn LED bay cao là một lựa chọn tốt để làm sáng một vị trí với trần nhà cao, T8 LED chiếu sáng bay cao đã được tạo ra đặc biệt cho các hộ gia đình sử dụng nội thất và thương mại.
Hàng loạt các cấu trúc, nhà kho, nhà máy sản xuất vv có trần cao như hiện nay. Trong một kịch bản như vậy, bạn cần nhiều hơn đèn để ánh sáng toàn bộ vị trí, tuy nhiên với đèn bay cao, chỉ đơn giản là một vài trong số họ có thể làm sáng toàn bộ khu vực. Mặc dù là một chút đắt tiền mà họ có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền mặt theo thời gian, khi họ chắc chắn sẽ kéo bạn dài và bạn sẽ cần ít nhiều trong số họ để ánh sáng không gian rất giống nhau. Tuổi thọ của nó đã thực sự rút ra trong ngày càng nhiều người tiêu dùng. Hơn nữa, nó chắc chắn sẽ đứng lên để được giảm. Không giống như đèn huỳnh quang, họ ở lại tuyệt vời và như vậy sẽ chắc chắn thậm chí giúp bạn tiết kiệm giá điều hòa không khí.
Nếu bạn đang dự đoán làm sáng căn nhà của bạn, nơi làm việc bên trong, trung tâm mua sắm, hành lang, khu vực đậu xe vv, sau đó T8 Led có thể đến như là một lựa chọn đơn giản ra. Phát triển để thay thế các bóng đèn huỳnh quang cũ, T8 LED chiếu sáng bay cao có tuổi thọ dài hơn ánh sáng thường. Bên cạnh việc bảo tồn năng lượng, họ cũng đang tiết kiệm chi phí liên quan đến thay thế và cũng bảo trì. Họ sản xuất ít nhiều ấm áp, kéo dài và là sinh thái thân thiện.
Bạn có quen với ánh sáng LED bay cao? Họ là mê hoặc, và bạn sẽ chắc chắn đã chắc chắn vấp phải một trong hai tại một trung tâm mua sắm lớn hay một hội trường rạp chiếu phim. Như tên đề nghị họ làm việc bằng cách cảm nhận đơn vị, họ cảm nhận được sự tồn tại đơn vị của bạn cũng như sáng lên, họ cảm biến khi bạn vắng mặt và đèn tắt. Ngoài ra, ánh sáng LED bay cao được phát triển để bảo vệ bạn là một thiết bị quan trọng trong nhà ở và cũng cấu trúc để đảm bảo bạn từ bất kỳ loại nguy hiểm. Khi họ sẽ kích hoạt và đổ chuông báo động những phút họ chắc chắn sẽ thực hiện bất kỳ hoạt động bên ngoài. Khu vực tốt nhất để họ có cài đặt là các phòng, tầng hầm và do đó
trên. Khi bạn có T8 dẫn illuminations bạn không chỉ được hưởng lợi từ chi phí của họ và cũng có sức mạnh bảo tồn chức năng, tuy nhiên tương tự như vậy từ hiệu quả của họ để phân tán ánh sáng hơn. Nó mang lại sự sụt giảm trong việc bảo trì. Một môi trường làm việc tốt hơn sẽ phát sinh từ việc sử dụng ánh sáng LED như chắc chắn sẽ có không quá nóng phức tạp. Những bóng đèn tự hào về đồng phục và cũng tinh thể phát ra ánh sáng rõ ràng. Họ cần phải điều trị ít hơn nhiều cũng như đang nhấp nháy miễn phí. Nhận được thông tin về đèn chiếu sáng LED bay cao, bạn đang tìm kiếm hiện nay bằng cách truy cập

3

4
Bài liên quan / Chia sẻ :

Đăng nhận xét


Địa chỉ: Số 212 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0936.320832 - Email: hotro.Skyled@gmail.com
Copyright © 2015. Siêu Thị Mua Bán Sản Phẩm - All Rights Reserved
Proudly powered by sieuthimuabansanpham.blogspot.com