Đèn led ống bơ ốp trần 7w chiếu rọi


Đèn led ống bơ ốp trần 7w chiếu rọi
Đèn led ống bơ ốp trần 7w chiếu rọi

Mã sản phẩm: S-OR7
Bảo hành: 2 năm
Tình trạng: Còn hàng
185.000VND Mua Hàng
  • Thông số kỹ thuật
  • Bài Viết
  • Hình Ảnh
  • Sản Phẩm liên quan
Hãng sản xuấtSKYLED
Công suất/ Điện áp7W/ 100V~245VAC
Nhiệt độ màu3000K-6000K : Vàng- trắng 
Kích thước /Kiểu dáng D90-H100.6mm / Dạng trụ phẳng 
Chỉ số hoàn màu RI>80
Hiệu suất phát quang90Lm/W 
Chất liệuNhôm + ABC 
Chip LED1w COB Epistar 
Tuổi thọ35000h
Bảo hành2 năm
Trọng Lượng160g 
Cấp độ bảo vệ IP40
Chi tiết : skyled.com.vn

Đèn led ốp trần dạng ống bơ là sản phẩm được thiết kế và cung cấp bởi Skyled. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 24 tháng trên toàn Hà Nội và toàn quốc. Với thiết kế kiểu dáng độc đáo, bền đẹp và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, miễn nhiễm với va chạm thông thường, đèn led ống bơ đang được ưa chuộng sử dụng bởi phần đông khách hàng. Đèn led ống bơ có chất lượng vượt trội, chiếu rọi ánh sáng tập trung, thân đèn làm từ nhôm sơn tĩnh điện cao cấp, tạo cho đèn điểm nhấn thẩm mĩ độc đáo. Sản phẩm được bán trực tiếp tại website và cửa hàng của Skyled. Chúng tôi gửi đến các bạn một vài chi tiết về sản phẩm đèn led ốp trần để có thể tham khảo.
Các đèn LED ốp trần  được sử dụng rộng rãi như nói chung và trang trí ánh sáng, luôn được trang bị trong các văn phòng, nhà hàng, phòng hội nghị, nhà máy, khách sạn, trạm tàu ​​điện ngầm, khu phức hợp thương mại, các tòa nhà dân cư, nhà tổ chức, trường học, cao đẳng, bệnh viện, hành lang và vận động hành lang. Nếu đèn LED màu với, đèn bảng điều khiển LED của chúng tôi có thể được áp dụng cho các vũ trường, nhà hàng karaoke, câu lạc bộ và những nơi giải trí khác hoặc cho các mục đích trang trí và như vậy. 
Liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn mua đèn led hay muốn được tư vấn, thiết kế về hệ thống chiếu sáng cho căn phòng của mình. Skyled nhận cung cấp, tư vấn thiết kế miễn phí cho khách hàng khi mua sản phẩm của chúng tôi. Với đội ngũ kĩ thuật giàu kinh nghiệm, nhiệt tình chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn hợp lý nhất cho chiếu sáng căn phòng của mình. Skyled cam kết chất lượng tốt nhất, tận tâm với khách hàng. 

3

4

Đèn led ống bơ ốp trần 7w chiếu rọi

Bạn đang xem Đèn led ống bơ ốp trần 7w chiếu rọi tại SKYLED xem thêm đèn led âm trần, đèn ốp trần, đèn led nhà xưởng, den led

Bài liên quan / Chia sẻ :

Đăng nhận xét


Địa chỉ: Số 212 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0936.320832 - Email: hotro.Skyled@gmail.com
Copyright © 2015. Siêu Thị Mua Bán Sản Phẩm - All Rights Reserved
Proudly powered by sieuthimuabansanpham.blogspot.com